TextBooks

Amazon premium

Thursday, February 21, 2008

แฟนคลับน้อยอ้อยเตรียมพร้อม!!!











วันนี้ได้มีโอกาส ดูตัวอย่างหนังเรื่อง "ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น" ของค่าย GTH พอดูตอนแรก ๆ ก็พอจะนึกเนื้อหาของเรื่องได้ มองดูนักแสดงก็เห็นว่า เป็นนักเเแสดงเด็กปั้น ตั้งแต่เรื่อง แฟนฉัน ด้วยกันทั้งนั้น พอได้ดูตัวอย่างแล้วก็เห็นความเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ โตกันเร็วจริงเด็กสมัยนี้นี่....... !!!! แต่นั่น .... ไม่สะดุดตา และสะดุดหัวใจเท่ากับว่า มีนักแสดง ญี่ปุ่นผู้ ญ ซึ่งแสดงเรื่องนี้ด้วย ตอนแรกก็ไม่เชื่อสายตาเพราะเห็นว่าน่ารักดี แต่ว่าพอเห็นชื่อที่แสดงเท่านั้นล่ะ แทบบบบบ ลมจับ .. ก็ไม่ให้ลมจับได้ไง ผู้ ญ ญี่ปุ่นที่มาแสดงด้วยเธอชื่อว่า Sora Aoi (โซระ อา โอ อิ) หรือ ที่พี่ไทยแกเรียกเธอว่า น้อง อ้อย.... น้องอ้อยที่เป็นที่รู้จักกันก็เพราะว่า เธอเคยเป็นดารา AV ชั้นแนวหน้าของ ญี่ปุ่นเลย



เราเองก็ได้มีโอกาสติดตามผลงานเป็นระยะ ๆ ..อิ อิ ก็แหม เธอช่างน่ารัก ยิ่งผลงานเธอนะ ขอบอกได้คำเดียว สู้ดดดดดดดดดดดดดดดด ยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เลยล่ะ .... ว่ากันแล้วจะไม่ให้พูดถึง น้องอ้อยก็ไม่ได้ .. พอดีมีข้อมูลเกี่ยวกับตอนที่น้องอ้อยเค้าเคยทำงานไว้
ความสู้ดดดยอด = เกิด 11 November 1983, สูง 155 cm., สัดส่วน 35-23-33, ส่วนคัพ หน่มน้มม 90-58-83 cm. ง่าย ๆ ก็คือ ต้องใส่ ชั้นใน คัพ G , แม้เจ้าถ้ามีแฟนนี่ อาจจะขาดอากาศหายใจตายได้นะนี่่

ส่วนการทำงานของน้อยอ้อยเค้า ดูจากรูปที่เป็นตารางนะ
ขอนำเสนอเป็นเท่าที่พอจะออกอากาศในนี้ได้เท่านั้นนะคร๊าบบบบ

อันที่ X คือไม่ทำ

ส่วน O คือทำได้

Talk dirty - 50yen,Cosplay - 300yen,Masturbation - 500yen,Masturbation w finger/vibrator - 1000yen,Handjob - 2000yen,Pissing - 2000yen,Full nudity - 4000yen,Piss drinking - 7000yen,Public nudity - 8000yen,Cum in pu$$y/Creampie(?) - 10000yen,Orgy/Gangbang - 15000yen,Sex with condom - 20000yen,Sex w/o condom - 30000yen,...and much more, refer to the pic at the top.

เท่าที่ดูๆ แล้วเรื่องหนึ่งจะได้เกือบห้าแสนเยน นี่เป็นเพียงตอนเดียวเท่านั้นนะครับ ไม่ใช่ทั้งเรื่องหากบวกค่าความนิยมในตลาดอีก อาจจะได้ถึงล้านเยนเลยและสำหรับคนที่มีผลงานออกมาจำนวนมากก็ยิ่งมีรายได้ยิ่งเพิ่มอีกเท่าไรคิดกันเอง จึงไม่แปลกที่วัยรุ่นญี่ปุ่นจะนิยมเข้ามาเป็นนักแสดงเอวี มันได้มาทั้งเงิน และชื่อเสียงสำหรับปูทางสู่วงการบันเทิง


มาพูดถึงหนังเรื่องนี้กันต่อ เท่าที่ดูคาดว่า หนุ่ม ๆ ทั้งหลายที่เคยได้ติดตามผลงาน (รวมทั้งป๋มด้วย) คงต้องไม่พลาดเรื่องนี้แหง ๆ และคาดอีกด้วยว่า หนัง AVของน้องอ้อย รับรองขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแน่ ๆ เลย...





2 comments:

Noina said...

ความรู้เยอะจริงนะ เรื่องแบบนี้อ่ะ

JoEY said...

อ่ะนะ .... แบบว่ามันก็ต้องมีกันบ้าง หุ หุ หุ อีกอย่าง ทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติเฟ้ยยยย อิ อิ อิ